Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

SO SÁNH CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA MỒ HÔI TAY CHÂN



ĐIỀU TRỊ RA MỒ HÔI  TAY CHÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỆN DI ION
Điều trị bằng phương pháp điện di ion là bước điều trị đầu tiên không dùng phẫu thuật cho thấy có hiệu quả. Người bệnh đặt bàn tay hoặc bàn chân vào nước thường, điện di bằng dòng điện liên tục. Phương pháp này đã áp dụng từ gần 20 năm nay trên thế giới.
Cơ chế tác dụng
Tế bào biểu mô của tuyến bài tiết mồ hôi chỉ là một lớp đơn bào, khác với tế bào biểu bì da là loại biểu mô lát tầng, do đó điện trở ở tuyến bài tiết chất mồ hôi sẽ nhỏ hơn, vì vậy dòng điện đi qua đó sẽ chiếm ưu thế hơn, nên hình thành những nút làm tắc nghẽn những kênh bài tiết mồ hôi. Theo một số nghiên cứu về giải phẫu bệnh thì không khẳng định giả thuyết này. Trên thực tế, người bệnh khỏi được trong một thời gian rất dài khi dùng phương pháp này(đến 6 tháng). Vì vậy, còn nhiều cơ chế khác vẫn chưa được biết đến. Hiện nay, cho dù ý kiến này chưa được chứng minh, nhưng chúng tôi nghĩ rằng cách giải thích thỏa đáng nhất là tác dụng ổn định màng tế bào của tuyến.
Dụng cụ
-Cần phải có một máy chuyên biệt để điều trị tăng tiết mồ hôi. Máy này bao gồm:
Một hộp có khả năng điều chỉnh dòng điện ổn định.
Hai cái chậu nhỏ vừa với bàn tay, bàn chân. Ở dưới đáy mỗi chậu đặt một điện cực được bảo vệ, giúp tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa nước và kim loại. Hai điện cực đặt trong chậu nối với hộp phát dòng điện qua 2 sợi dây dẫn.
Cường độ dòng điện khi điện di tùy thuộc vào:
điện trở da: thay đổi tùy người, giới, tuổi tác, nghề nghiệp và độ ẩm của da.
Khả năng chịu đựng của người bệnh với cảm giác hơi khó chịu khi dòng điện chạy qua.
Máy phát ra dòng diện không được quá 30mA( miliampère). Cường độ dòng điện thích hợp, có hiệu quả điều trị tốt là 20 mA.
Bắt đầu đợt điều trị
Người bệnh đặt 2 bàn tay hoặc bàn chân cần điều trị vào chậu dung dịch điện di có bản điện cực. Lấy nước từ robinet đổ vào 2 chậu này. Cường độ dòng điện được tăng dần đến 20mA. Lúc này người bệnh có cảm giác châm chích ở tay (hoặc chân), đôi lúc khó chịu trong suốt quá trình điện di.
Số lần điện di
Tuần đầu làm 3 lần
Tuần thứ 2 làm 3 lần
Từ tuần thứ 3 trở đi, cứ 2 tuần làm 3 lần
Thông thường, theo nguyên tắc thì kết quả thu được từ tuần thứ 4 trở đi. Sau đó cứ 2-3 tuần điện di 1 lần để duy trì và cuối cùng nếu hiệu quả có thể 1-2 tháng mới điện di một lần.
Chống chỉ định điện di ion
-Chống chỉ định tuyệt đối ở những người mang máy tạo nhịp tim.
-Không dùng ở phụ nữ đang mang thai( thường sau sanh sẽ hết đỗ mồ hôi)
- Đối với phụ nữ có đặt vòng tránh thai, cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng điện di.
- Cẩn thận ở những người có mang dụng cụ chỉnh hình trong người, tùy thuộc vào kích thước của dụng cụ này và đường đi của dòng điện.
-Nên nhớ rằng đây chỉ là phương pháp điều trị triệu chứng. Do đó đây không phải là biện pháp điều trị dứt gốc mà chỉ có giảm và hết trong một thời gian.
CHÍ PHÍ : trung bình 8-10 triệu . chữa 3 tháng trở lên 

ĐIỀU TRỊ RA MỒ HÔI TAY CHÂN BẰNG THUỐC ĐÔNG Y HÒA NHÂN ĐƯỜNG

   1- Thuốc uống dạng bột  pha nước uống 
    2- Thuốc Ngâm, ủ  tay chân  Làm theo hướng dẫn

 Trong uống,ngoài bôi, đảm bảo sau khi dùng thuốc 01 tuần đã có hiệu ứng giảm  Mồ hôi  tay chân cũng không còn e ngại  với mùi khó chịu ở lòng bàn tay và bàn chân nữa     
Cách sử dụng cũng rất đơn giản , thuận tiện . Thuốc Mồ hôi tay chân  được làm hoàn toàn từ thảo được đã tuyển chọn theo một công thức gia truyền, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kể cả cho trẻ em và phụ nữ có thai.

CHI PHÍ :  trung bình 2-3 triệu  chữa 01 tháng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét