Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

CHUYÊN CHỮA TRỨNG CÁ BỌC , TRỨNG CÁ VIÊM NHIỄM


 CHỮA MỤN TRỨNG CÁ BỌC , MỤN ĐẦU ĐEN , MỒ HÔI DẦU  BẰNG BÀI THUỐC ĐẶC HIỆU .


Cháu Hải 22 tuổi trên Vĩnh Phú  vào đầu hè năm nay ,nóng quá phát mụn bọc bội nhiễm quanh vùng miệng chữa nhiều mà không khỏi , có anh bạn bách khoa mách cho địa chỉ của tôi 

Cô ấy đến lấy thuốc nhưng có vẻ còn nghi ngại thuốc sợ không an toàn thấy vậy tôi lấy tăm bông chấm thuốc cho vào miệng mình cô ấy mới yên tâm lấy thuốc tôi dặn phải thường xuyên vệ sinh vùng mặt và không được uống loại thuốc nào khác  sau 1 tuần cô ấy điện xuống giọng vui mừng là cháu đã đỡ rất nhiều , tôi cho uống tiếp y phương cũ  thanh tỳ ,hóa phế ẩm ,ngày một thang kết hợp bôi thuốc 
sau 3 tuần khỏi song còn các vết thâm tôi cho đắp thuốc buổi tối bằng cao tam tài .chỉ vài ngày đã gần như hết mừng quá cô ấy điện cho tôi và bảo cháu thấy thuốc của bác thực sự hiệu quả và đăng lên báo mạng đoạn tin này để giúp cho các bạn khác cùng bị bệnh chóng khỏi mà an toàn mà cũng là giới thiệu cho bác ,

" Mình lấy thuốc của Lương Y Hữu Mạnh ĐT 0913234813 - nhà thuốc đông y HÒA NHÂN ĐƯỜNG  tại số 5/4 hoàng quốc việt cầu giấy hà nội  có loại thuốc bôi trứng cá tuyệt hảo , thuốc có thể uống được vậy mà bôi sau 1 tuần đỡ hẳn , sau 2 tuần khỏi và sau 3 tuần chỉ còn khắc phục  tái tạo da tùy theo bệnh nặng nhẹ . Bạn nào bị mụn dai dẳng chữa mãi không khỏi , hãy tin tưởng alo cho nhà thuốc này để hỏi tư vấn thấy ưng thì chữa , đảm bảo các bạn sẽ mừng là gặp thầy gặp thuốc "

Tôi nghĩ đông y còn nhiều bài thuốc hay chưa được áp dụng ,thật là lãng phí .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét